วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

อาณาจักรของฉันบน Google




นี้เป็นหน้าตาเมล์ของฉันใน google หรือ ที่เรียกว่า Gmail 
(ภาพที่ 1)







เมื่อฉันสมัครเมล์ของ Gmail แล้ว ฉันก็ได้สิทธิเข้าสร้าง blog ที่ blogger.com โดยอัตโนมัติ
นี้เป็นหน้าตา blogger ของฉัน
ซึ่งเป็นอาณาจักรที่ 2 แล้ว มีชื่อฉันปรากฎอย่างเด่นชัด 
(ภาพที่ 2)





และฉันยังไม่สิทธิใน youtube ตามมา 
ซึ่งเป็นอาณาจักรที่ 3 แล้ว มีชื่อฉันปรากฎอย่างเด่นชัด 
(ภาพที่ 3)







จากนั่นฉันก็ได้สิทธิเข้าใช้ web picasa web album ที่ที่ฉันสามารถใช้เก็บรูปของฉัน และ video ของฉันไว้ และ share ให้เพื่อน ๆ ได้
และฉันพบว่า ภาพทุกภาพที่อยู่ใน blog ของฉัน ก็ถูกเก็บไว้ที่ web นี้
จึงเป็นอาณาจักรที่ 4 แล้ว มีชื่อฉันปรากฎอย่างเด่นชัด 
(ภาพที่ 4)





และเมื่อฉันเปิดหน้า google ก็พบว่า หน้าตาเปลี่ยนไป เพราะมีชื่อฉันอยู่ในหน้า web ด้วย
จังเป็นอาณาจักรที่ 5 แล้ว มีชื่อฉันปรากฎอย่างเด่นชัด 
จากการสมัคร gmail เพียงอย่างเดียว
(ภาพที่ 5)






---------------------------------------------------------------------------------------------- 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น